Tầm nhìn, Sứ mệnh và Giá trị cốt lõi
1. SỨ MỆNH CỦA BIOZEM
- Đối với khách hàng: Biozem là nhà tiên phong trong đầu tư dây chuyền và ứng dụng công nghệ sinh học trong sản xuất nguyên liệu, thông qua công nghệ hiện đại giúp tăng sản lượng, nâng cao chuỗi giá trị gia tăng thông qua nghiên cứu phát triển sản phẩm, đảm bảo tính chất bền vững. Mọi sự hợp tác đều phải dựa trên sự thấu hiểu, tôn trọng cùng nhau đi lên.
- Đối với cổ đông: Biozem cam kết việc kinh doanh hiệu quả và mang lại lợi nhuận cao mà cổ đông mong đợi.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường và tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, trân trọng tình người, chú trọng giá trị nhân văn.
- Đối với cộng đồng: Biozem luôn quan tâm đến bảo vệ môi trường, tôn trọng giá trị văn hóa, hỗ trợ và phát triển cộng đồng.
2. TẦM NHÌN BIOZEM
- Trở thành nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm ứng dụng trong thực phẩm và TACN, từng bước mở rộng quy mô và hệ thống phân phối để nhanh chóng đáp ứng tối đa nhu cầu thị trường trong nước và đầy mạnh xuất khẩu ra thị trường quốc tế.
- Với quy trình công nghệ khép kín hiện đại, trang thiết bị tiên tiến, đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, Bio-zem cam kết sẽ đem đến sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
3. GIÁ TRỊ CỐT LÕI
- Sáng tạo: Luôn năng động sáng tạo nhằm thích nghi với sự thay đổi của thị trường; tạo sự khác biệt, đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ để đáp ứng tối ưu nhu cầu của khách hàng.
- Đam mê: Chinh phục mọi thử thách bằng ngọn lửa nhiệt huyết và niềm đam mê. Đó cũng chính là sự tận tâm và tinh thần trách nhiệm trong việc hiện thực hóa các mục tiêu chung.
- Trách nhiệm: Luôn có trách nhiệm với những sản phẩm cung cấp ra thị trường về mặt chất lượng, công nghệ, đảm bảo các tiêu chuẩn về mặt môi trường phục vụ cộng đồng và xã hội.
=> Như vậy Giá trị cốt lõi là những chuẩn mực về thái độ, hành vi, niềm tin và giá trị, mà mỗi thành viên Bio-zem được mong đợi thể hiện ở bất kỳ vị trí nào. Các giá trị cốt lõi này được hình thành từ giá trị của những người sáng lập, điều hành doanh nghiệp và tập thể người lao động, là BẢN SẮC của doanh nghiệp, là cơ sở để xây dựng VĂN HÓA BIO-ZEM